กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เปิดรับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน วุฒิ ปวส./อนุปริญญา/ป.ตรี 17 อัตรา

กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เปิดรับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน วุฒิ ปวส./อนุปริญญา/ป.ตรี 17 อัตรา รายละเอียดมีดังนี้

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1. เจ้าพนักงานธุรการ 10 อัตรา : ได้รับ วุฒิ ปวส./อนุปริญญาหลักสูตร3ปีทุกสาขาวิชา และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับ ปวส.ขึ้นไป

2. นายช่างไฟฟ้า 1 อัตรา : ได้รับ ปวส.หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือได้รับอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางเทคโนโลยีอุตสาหกรรม และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับ ปวส.ขึ้นไป

3. เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี 1 อัตรา : ได้รับปวส. หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร หรือได้รับอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ ทางการบัญชี ทางการเงิน ทางการเงินการธนาคาร ทางการเงินและการธนาคาร ทางการเงินและธนาคาร หรือสาขาวิชาการบัญชี และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปวส.ขึ้นไป

4. นักวิชาการพัสดุ 2 อัตรา : ได้รับ ป.ตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชาและเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับ ป.ตรีขึ้นไป

5. นักวิชาการคอมพิวเตอร์ 1 อัตรา : ได้รับ ป.ตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใด สาขาวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับ ป.ตรีขึ้นไป

6. นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ 2 อัตรา : ได้รับ ป.ตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ หรือสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับป.ตรีขึ้นไป

การรับสมัคร

สมัครทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์ http://www.dmsc.moph.go.th/ ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม – 2 เมษายน 2562

ดูรายละเอียดได้ที่นี่ : กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์