กรมชลประธาน รับสมัครสอบบรรจุเป็นข้าราชการ วุฒิ ปริญญาตรี ขึ้นไป

กรมชลประธาน รับสมัครสอบบรรจุเป็นข้าราชการ วุฒิ ปริญญาตรี ขึ้นไป รายละเอียดมีดังนี้

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ บรรจุครั้งแรก 2 อัตรา : ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใด สาขาวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ ฃ

นิติกรปฏิบัติการ (พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้) บรรจุครั้งแรก 1 อัตรา : ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์

นักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ บรรจุครั้งแรก 3 อัตรา : ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิเทศศาสตร์

นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ บรรจุครั้งแรก 4 อัตรา : ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางภาษาอังกฤษ

เศรษฐกรปฏิบัติการ บรรจุครั้งแรก 2 อัตรา : ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์

นายช่างสำรวจปฏิบัติงาน บรรจุครั้งแรก 9 อัตรา : ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง

เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน บรรจุครั้งแรก 3 อัตรา : ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

 

การรับสมัคร

สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต วันที่ 1-24 ตุลาคม 2561 ที่เว็บไซต์ https://rid.thaijobjob.com/

ดูรายละเอียดได้ที่นี่ : กรมชลประธาน